Dự án bãi đỗ xe tự động - May Center

Đăng ngày: 10/02/2023 - Lượt xem: 359

Dự án bãi đỗ xe tự động tại tòa nhà May Center (Tổ hợp khách sạn và văn phòng cho thuê) tại địa chỉ 55 - 57 Điện Biên Phủ, TP Hải Phòng đã chính thức hoàn thiện lắp đặt và thử tải thành công sau 6 tháng thi công. Hệ thống đỗ xe sử dụng công nghệ đỗ xe thông minh -  robot với khả năng tự gửi và lấy xe với thời gian không quá 3 phút.


Thông tin chi tiết

Địa chỉ: 55 - 57 Điện Biên Phủ, Q. Hồng Bàng, TP. Hải Phòng
Hạng mục: Thiết kế, cung cấp, lắp đặt hệ thống đỗ xe tự động và thang nâng hạ ô tô
Công nghệ: Hoàn toàn tự động robot
Khối lượng: 02 Thang nâng ô tô, 82 vị trí đỗ xe;
Thiết bị: Nhập khẩu hoàn toàn Hàn Quốc.


Tòa nhà Tổ hợp khách sạn và văn phòng cho thuê - May center tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay giữa trung tâm Thành phố Hải Phòng là công trình với thiết kế vô cùng hiện đại, đầy đủ tiện nghi và cơ sở vật chất đạt chuẩn quốc tế. Với vị trí vô cùng thuận tiện, tiện tích cao cấp chắc chắn sau khi hoàn thiện sẽ thu hút được rất lớn các doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong nước và quốc tế đến để phát triển kinh doanh.

Để tối ưu diện tích sử dụng tầng hầm cũng như nâng tầm đẳng cấp cho dự án chủ đầu tư đã lựa chọn phương án đỗ xe hoàn toàn tự động với công nghệ dịch chuyển bằng robot. Đây là một trong những công nghệ hiện đại nhất hiện nay được áp dụng tại nhiều quốc gia phát triển như Đức, Nhật Bản, Hàn Quốc. Toàn bộ thiết bị được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Công ty CP Bilparking chịu trách nhiệm tư vấn, thiết kế và thi công lắp đặt.

Hệ thống đỗ xe tự động robot hay còn gọi là hệ thống đỗ xe tự động di chuyển từng tầng hay hệ thống Rollpark, là hệ thống đỗ xe thông minh hoàn toàn tự động thường được dùng trong các khu vực có diện tích lớn với sức chứa xe từ 50-500 xe. Hệ thống đỗ xe thông minh này rất thích hợp với tầng hầm của những khu chung cư cao cấp, các bệnh viện lớn, các đơn vị kinh doanh điểm đỗ xe. Việc trang bị các bãi đỗ xe thông minh hoàn toàn tự động bằng công nghệ robot là giải pháp hiệu quả giải quyết tình trạng khan hiếm chỗ để xe. Bên cạnh đó, nó còn mang lại sự tiện ích tối đa cho cư dân, khách hàng cũng như các nhà quản lý góp phần xây dựng đô thị ngày càng thông minh, hiện đại.

Một mô hình hệ thống đỗ xe hoàn toàn tự động công nghệ robot nhiều tầng

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HIỆN TRẠNG DỰ ÁN






 

Tìm hiểu thêm về hệ thống đỗ xe tự động được sử dụng cho dự án này tại đây.


Qúy khách hàng muốn tìm hiểu thêm về các mô hình bãi đỗ xe tự động khác xin vui lòng  liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:

Công ty Cổ phần Bilparking
Công ty hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế và lắp đặt hệ thống bãi đỗ xe thông minh, bãi đỗ xe tự động
Địa chỉ: Số 10A, Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đa Khao, Quận 1, TP. Hồ  Chí Minh
Hotline: 093 145 2889